Công đoàn Công ty SONA tổ chức chương trình Giao lưu tập thể cho CBCNV nhân dịp 8-3

Theo truyền thống hằng năm, cứ đến sau Tết Nguyên đán, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại (SONA) tổ chức chương trình Giao lưu tập thể cho CBCNV toàn công ty.

Được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và Đoàn thành niên Công ty đã phối hợp tổ chức chương trình “Giao lưu tập thể nhân dịp kỷ niệm ngày 8-3 kết hợp Du xuân đầu năm” tại Yên Tử và Hạ Long trong 2 ngày 11-12/3/2016 với sự tham gia của hơn 160 CBCNV và thân nhân .

Đêm Giao lưu tập thể kỷ niệm ngày 8-3 tại Khách sạn Công đoàn, Hạ Long

Phát biểu tại Đêm Giao lưu, đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Nga– Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần cho CBCNV và mong muốn gia đình tạo điều kiện cho CBCNV cống hiến nhiều hơn nữa cho công ty, đặc biệt là các CBCNV nữ, xem Công ty là ngôi nhà lớn của mình. Cũng tại Đêm Giao lưu, đồng chí Đặng Huy Hồng – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Đức Nam – Tổng Giám đốc và đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Chủ tịch Công đoàn đã tặng quà cho chị em phụ nữ trong công ty.

Chương trình Giao lưu đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng CBCNV và người thân.