Thứ trưởng Bộ Lao Động đến thăm và làm việc tại SONA

Hôm nay, ngày 14 tháng năm 2024, Ban lãnh đạo công ty SONA đã hân hạnh đón tiếp Thứ trưởng Bộ Lao Động – Thương binh và Xã hội, ông Nguyễn Bá Hoan, đến thăm và làm việc.

thư trưởng Bộ Lao Đông đến thăm Sona
Thứ trưởng: Nguyễn Bá Hoan làm việc cùng cán bộ SONA

Thứ trưởng đã dành thời gian tham quan công ty, gặp gỡ và trao đổi với ban lãnh đạo và các cán bộ nhân viên của SONA. Trong buổi làm việc,

Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan đã lắng nghe báo cáo của đồng chí Nguyễn Đức Nam – chủ tịch HĐQT về hoạt động của công ty và định hướng của công ty trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng đã có những chia sẻ những kỉ niệm cùng cán bộ, lãnh đạo công ty SONA đồng thời có những chỉ đạo những định hướng phát triển quan trọng đối với sự phát triển của công ty trong thời gian tới.

Sự hiện diện và những lời chỉ đạo của Thứ trưởng là nguồn động viên to lớn, khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Ban lãnh đạo công ty SONA cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành lao động – thương binh và xã hội, cùng hướng tới những mục tiêu mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế của công ty SONA trong lĩnh vực đào tạo nghề và đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Toàn thể cán bộ cấp cao SONA chụp ảnh kỉ niệm cùng Thứ Trưởng

Ban lãnh đạo công ty SONA cũng trân trọng cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan và các đơn vị thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã luôn quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của Công ty.