Trường Đào tạo SONA tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học viên

Với mong muốn mang đến cho các học viên một hoạt động vui chơi, bổ ích cho học viên, ngày 24/9/2015 nhân dịp Tết Trung thu, Trường Đào tạo Lao động xuất khẩu SONA (“Trường Đào tạo SONA”) tổ chức chương trình “SONA’s Got Talent” cho học viên thuộc Trung tâm Nhật Bản. Đây là một trong những hoạt đồng ngoại khóa được Nhà trường tổ chức thường xuyên nhân dịp các ngày Lễ lớn trong năm.

Đồng chí Nakaki – Giám đốc Trung tâm Nhật Bản phát biểu khai mạc Chương trình

Về dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Phó Tổng Giám đốc công ty, đồng chí Đinh Tất Lợi – Hiệu trưởng Trường Đào tạo SONA, đồng chí Nakaki – Giám đốc Trung tâm Nhật Bản và các đồng chí Trưởng Ban, các bộ và giáo viên Nhà Trường cùng hơn 500 học viên của Trung tâm Nhật Bản.

Tiết mục hài kịch “Táo Quân”

Chương trình gồm nhiều tiết mục đặc sắc đều do các em học viên tự biên kịch và dàn dựng như: hài kịch Táo Quân, hát đơn ca, nhảy, trình diễn thời trang… Việc tổ chức chương trình “SONA’s Got Talent” nhân dịp này nhằm giúp mang lại niềm vui cho các em học viên sau những giời học căng thẳng, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, kỹ năng hoạt động nhóm, gắn kết bạn bè giúp các em nâng cao tinh thần học tập và làm việc sau này.

Tiết mục tài năng “Hát cô Đồng”

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nakaki – Giám đốc Trung tâm Nhật Bản đánh giá cao các tiết mục và tài năng của các em học viên tham dự đồng thời cho rằng học viên Việt Nam rất thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo và tiếp thu nhanh những kỹ năng kiến thức mới trong học tập và hoạt động ngoài khóa. Điều này sẽ giúp ích cho các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường sống và làm việc ở nước ngoài sau này. Nhà Trường sẽ tổ chức nhiều các hoạt động ngoại khóa như thế này hơn nữa để qua đó các em học viên mang lại nhiều niềm hứng khởi, động viên cho các em trong học tập để đạt kết quả cao.

Tiết mục trình diễn thời trang “Bảo vệ môi trường”

Thay mặt Lãnh đạo công ty và Nhà Trường, đồng chí Nakaki đã tặng quà cho các tập thể và cá nhân đoạt giải trong chương trình. Món quà nhỏ sẽ là nguồn động viên, khích lệ và cổ vũ đối với các em trong quá trình học tập và có ý nghĩa lớn với các em khi làm việc ở nước ngoài sau này.

Giám đốc Trung tâm Nhật Bản trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đoạt giải